Heimur Sollu

Wednesday, March 29, 2006

Skattaskýrsla og margt annað.

Hæ og hó !! Ég sit hér við tölvuna, því ég þykist ekkert hafa annað að gera svo bíð ég bara eftir að hún Anna mín Sigrún vakni, því klukkan er hjá henni hálf átta. Hún ætlar nefnilega að aðstoða mig við skattaskýrsluna, Guð hvað ég verð fegin þegar hún er frá þessi bölv. skattaskýrsa, og í leiðinni losna ég við allt vesen því nú setjum við inn Bárugötuna og þá erum við að fullu laus við það, og næst þarf ég bara að skrifa undir og senda hana til baka,JIBBÍ !!!! við vorum svo að fá boðskort frá Andresi og Míru í brúðkaup og maður er bara farinn að hlakka til og það koma einnig margir að heiman og verður gaman að sjá allt liðið, get ekki beðið. Benedikta er svo að fara í tvö afmæli eitt á morgun og annað á laugardaginn, nóg að gera hjá henni. Andres og Míra ætla að koma hingað uppeftir á morgun, og verður þá gert eitthvað skemmtilegt. Eins og þið vitið kannski búum við í bæ með helling af sveitabæjum í kring, og það er ekkert annað en magnað nema þegar þeir eru nýbúnir að bera á túnin, þá er ekki hægt að hengja út þvott öðruvísi en hann angi allur af skít og Patti elskar að baða sig uppúr skítnum, þannig að í gær urðum við að baða hann því það var ekki hægt að koma nálægt honum, og núna höfum við hann alltaf í keðjunni því annars er hann hlaupinn útá tún. Kristófer og Benedikta eru að byggja kofa ásamt fleirum niður við læk, það er svosem ágætt nema kvað að þau koma oftast hundrennandi og skítug til baka, ekki gott! ekki gott! Ég fékk bréf frá skólanum, um það að ég væri komin inn EN það er eitt stórt problem! þeir sem eru orðnir 25 ára eiga kost á því að fá fullorðinslaun(voksenelevløn)sem er tæp 17000 en það er bara fyrir þá sem búa í Århuskommunu, svo ég á ekki rétt á þessu, þannig að það verður bið á að ég fari í skóla, ég get sótt um skólann í Grenå eða Randers. Ég bara fatta ekki AFHVERJU mér var ekki sagt frá þessu þegar ég sótti um, FÚLT. Annars er bara allt gott að frétta héðan okkur líður öllum alveg stórvel og laus við allar pestir enn sem komið er. Við þurfum hinsvegar að læsa útidyrunum þegar við erum heima, því að einn lítill gaur er alltaf að stinga af út og hleypa hundinum líka út, eins gott að við búum ekki við umferðargötu. En þá er best að fara og fá sér kaffi, það bara er svo erfitt að standa upp af stólnum. en til næst bless!!

3 Comments:

  • Hæhæ!!!

    Hlakka til að sjá þig/ykkur á morgun (:

    Knús, Mira!!!

    By Anonymous Anonymous, At 9:11 AM  

  • Hæ Solla!!!Fyndið að hundurinn þinn skuli heita það sama og það sem að bróðir þinn er stundum kallaður:)Já passið ykkur á fuglaflensunni krakkar mínir oj foj,annars allir hressir hér,égvar að trúlofa mig 1.apríl á 17 ára brúðkaupsdegi foreldra minna og bara allt að gerast.Hirja leiter kv.Helga Maren

    By Anonymous Anonymous, At 3:45 PM  

  • Hæ hæ gott að vita allt gengur vel hjá ykkur þarna í danaveldi....
    en passið ykkur að vera ekkert of góð við fuglana hehe....
    Kveðja Sylvía

    By Anonymous Anonymous, At 8:56 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]



<< Home