Heimur Sollu

Tuesday, January 03, 2006

Hundur !!!!!!!!!

Ég er búin að ákveða það að fá mér hund. Ég veit að Adda hefur alltaf langað í hund, en nú er ég ákveðin við fáum okkur hund helst á morgun. Ég hef sofið lítið sem ekkert síðustu nætur. Við höfum vaknað upp tvisvar við að það hryngir einhver dyrabjöllunni, og auðvitað get ég ekkert sofið eftir það, þetta hefur verið svona um fjögurleitið í bæði skiptin. Ég er kannski orðin dálítið ýmindunarveik, en í nótt vaknaði ég við, að það var einhver að labba fyrir utan gluggann, kannski draumur en þetta var svo raunverulegt að ég bara svaf ekkert það sem eftirvar nætur. Núna veit ég afhverju allir danir eru með hunda. Ég ætla að fá mér STÓRAN hund og náttúrlega barngóðan.Þetta var það sem ég vildi segja, bless til næst.

1 Comments:

  • Þetta var bara ég að laumast heim af barnum, en mig langar samt í hund!!

    By Blogger Arnthor, At 12:55 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]



<< Home