Heimur Sollu

Tuesday, October 18, 2005

Furðuspurningar.

1. Hvað ertu búin/n að reka oft við í dag? Kannski einu sinni, enda árla morguns.
2. Ég stundaði fyrst kynlíf? 18 ára (hafði einfaldlega ekki áhuga á hinu kyninu fyrr).
3. Ég er ánægð/ur með mitt útlit 1 og upp í 10? 6 1/2 bíð eftir að komast í ekstream makeover.
4. Ég hef snýtt mér í sundi? Já örugglega margoft.
5. Hvort er betra uppgangur eða niðurgangur? niðurgangur(hata ælupestir).
6. Mér finnst alltaf fret findið? ekki alltaf, en ef það er um mjög dannað fólk að ræða þá finnst mér það spaugilegt.
7. Var Jói góður í idolinu? Sá ekki síðasta idol svo ég veit það ekki.
8. Hver mundi ekki vilja sjá Jón Frey í idolinu? Jú ég alveg pottþétt, ef hann getur sungið.
9. Ég fíla eða hata whoopi Goldberg? Ég hvorki fíla né hata hana, í sumum myndum er hún ágæt.
10.Er líf eftir þetta líf? Já alveg pottþétt!! ég gæti ekki lifað með þá trú að það væri ekkert eftir þetta líf.
Þá er ég búin að svara þessu, og á ég að skora á einhvern ? þá er það Míra, Aníta og Andrés. og hana nú.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]



<< Home