Heimur Sollu

Tuesday, November 22, 2005

Svona tröll er ég



Íþróttaálfur


Þú ert vanaföst, yfirveguð félagsvera.


Arnold Schwarzenegger er vanaföst, yfirveguð félagsvera. Það er því ekki leiðum að líkjast. Íþróttaálfurinn býr sko ekki í Latabæ (LazyTown TM). Hann tekur til fótanna, án þess að vera að missa af strætó og þótt enginn sé að elta hann. Hann er hrókur alls fagnaðar í heita pottinum og er jafnvígur í flugsundi og að troða marvaða. Rétt eins og Tortímandinn er íþróttaálfurinn marksækinn og staðfastur. Ekkert fær hann stöðvað.



"Áfram Latibær, I'll be back!"



Hvaða tröll ert þú?

4 Comments:

  • Hæ Solla, ég ætlaði bara að þakka þér fyrir matinn sem þú eldaðir í gær. Bragðlaukarnir voru mjög sáttir en það sama er ekki hægt að segja um magann. Ég ligg heima og pissa þessu með rassinum í mjööög smáum skömmtum. Hvað léstu eiginlega í þetta kona?!?

    Hölli.

    Ég er nú samt sterklega að íhuga jólamáltíðina, sérstaklega ef við mönnum okkur upp í að búa til laufabrauð. Þá getum við haft þetta eins og það var þegar ég var lítill. Konurnar löguðu degið, flöttu út og steiktu og síðan hjálpuðust allir að við að skera :) Það var gaman að vera lítill.

    By Anonymous Anonymous, At 11:35 PM  

  • ég er heppinn, ég er alltaf lítill

    By Blogger Arnthor, At 7:45 AM  

  • já ég líka, ligga ligga lá :)

    By Anonymous Anonymous, At 4:46 AM  

  • jæja, á ekkert að rita???? Skrifaðu eitthvað kona!!!!

    By Anonymous Anonymous, At 1:46 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]



<< Home