Heimur Sollu

Wednesday, July 20, 2005

frí og aftur frí.

Hellú!!
jæja hér sit ég einaferðina og veit hreinlega ekki hvað ég á að skrifa.
En nú fer að líða að því að krakkarnir fari að koma, er komin þónokkur tilhlökkun í þá sem eru hér. Ég er búin að vera í sumarfríi, og hefur veðrið ekki verið af lakara taginu, en júlímánuður hefur oft á tíðum verið slæmur, og tengja allir því að svo margir taka sumarfrí þarna og skólarnir eru í fríi. Ég er í fríi og sólin hefur ekkert annað en leikið við mig, en svo er spurning hvað verður í ágúst þegar þeir danir sem ætla að blekkja veðrið taki sér frí. ég er búin að vera hálf slöpp undafarna daga íllt í maganum og þessháttar, og sef illa kannski er eitthvað að ganga, en ég vona að þetta lagist. Krusindúllan var að vakna, svo ég hef þetta ekki mikið lengra í bili en rita eitthvað fljótlega. bæó spæó!!!!!!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]



<< Home