Heimur Sollu

Monday, June 06, 2005

Gott skap !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Hæ heimur!!!!!!!!!!!
Það er bara allt gott héðan, Benedikta á að mæta aftur til augnlæknis, 17 júní og þá fær hún dropa í augun (til að þau slappi af) og svo þarf hún að bíða í hálftíma og þá skoðar hann aftur augun. ferðin til Grenaa gekk ágætlega, ég fékk far með foreldrum einnar vinkonu Benediktu, fékk mér kaffi og kökur, tíu min. seinna fór ég svo til baka heim, því það var nefnilega hætt við að grilla sökum veðurs. (hefði geta sparað mér ferðina). en hvað um það þettað var svosem ágætt. Alexander er byrjaður að tala smá dönsku (segir dagmamman), svo að það er merki um að hann byrji fyrr að tala dönsku en íslensku, og er það bara í orden. Aníta kemur eftir viku, akkúrat í dag, og við hlökkum geggjað til að fá hana í heimsókn!!!!!!!!!!!!! svo fara stelpurnar með henni heim, og þá verður heldur betur tómlegt í kotinu. Ég veit ekki hvað ég geri þegar börnin verða öll farin að heiman, þegar ég má ekki sjá af þeim eina sekúntu, en sem betur fer er langt þangaðtil. Þar til næst Solla Bolla og Álfarnir!!!!!!!!!!!!!!!

2 Comments:

  • Gott ad thad er allt gott ad fretta, hlakka til ad sja ykkur i sumar... fint ad fretta hedan, myndirnar foru ekki inn a siduna mina en thu getur farid inn a siduna hennar astu til ad skoda taer..

    By Anonymous Anonymous, At 2:10 PM  

  • halló!!! bara vika í mig!!! geggjað stuð =)

    By Anonymous Anonymous, At 2:53 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]



<< Home