Heimur Sollu

Saturday, May 21, 2005

Góðverk.

Við gerðum góðverk í gær, það er gömul kona sem býr hérna á móti, sem er slæm í fótunum, og við fylgdum henni í búðina og Addi bar svo pinklana fyrir hana heim. Það sem meira er að dóttir hennar býr hérna við hliðina. Gamla konan sagðist varla vita hvernig þau litu út því hún sæi þau aldrei! Ég segi nú bara hverskonar dóttir er það nú sem hjálpar ekki aldraðri móður sinni?
En annars er allt gott að frétta héðan, (afmælisdagurinn liðinn) og finnst mér ég ekkert hafa breyst, og dæmi um það er að konan hér á móti sagði að ég gæti ekki átt 20 ára gamla dóttur því ég liti út fyrir að vera 15, en fyrst hélt hún að ég væri strákur. Andrea er nú komin heim, ég hélt að hún væri bara flutt til Rønde, hef ekki séð hana síðan á fimmtudasmorgun. Börnin eru hress, og ég er að fara í munnlegt test á mánudagsmorgun, er ekkert stressuð, svo það er bara allt í orden. Það var alveg brjáluð rigning hér í morgun (þrumurigning), en ég held að það sé hætt að rigna, allavegana í bili. Addi er að vinna. O.k ætla ég að snúa mér að öðru, takk fyrir allar kveðjurnar, bleeeeeeessssssssss til næst.

1 Comments:

  • En thid god ad gera svona godverk!! Erud thid ad reyna ad herma eftir mer ad hugsa um gamla kellingu??!! Er med thokkalega heimthra og get ekki bedid eftir ad komast heim....

    By Anonymous Anonymous, At 7:32 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]



<< Home