Heimur Sollu

Friday, May 13, 2005

Sól, sól, og aftur sól !!!!!!!!!!!

Hæ!
Ég er í frábærum sumarfíling, þessi árstíð er míínnnn, það er algjör sumarblíða hér úti. Ég fer í próf á þriðjudaginn, og er mjög stressuð, jeg er ikke ligeglad som Addi, hann tekur prófin svotil 100%. Ég á örugglega eftir að klúðra einhverju, en hvað er að mér? Ég geri það bara ekki (hafa smá traust). Það er sól á hverjum degi ( I love it, Ilove it, I love it). Ég vil nota tækifærið og óska Halla bróður til hamingju með daginn í gær, og ég vil bara óska öllum til hamingju sem eiga afmæli í maí, og Sigga mín til hamingju með fermingardaginn á sunnudaginn, vonandi áttu góðan dag. Annars er bara allt gott að frétta, allir hressir og glaðir, en til næst bæó spæó!!!!!!!!!!!!!!!

1 Comments:

  • ég er lasin =(... og það er sól og blíða hér =)

    By Anonymous Anonymous, At 5:47 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]



<< Home