Heimur Sollu

Tuesday, May 17, 2005

Test!!

Góðan og blessaðan daginn.
ég var í prófi í dönsku, og hver segir að ég geti þetta ekki (ég! nei það getur ekki verið), en ég ætti að hafa meiri áhyggjur af þessu (eða þannig). ég fékk oftast 6 af 6 mögulegum og tvisvar 5 af 6 mögulegum, er það ekki bara GOTT!!!! OOOO JÚ HELV GOTT. Ekki meira af mér, en Addi var að starta í praktík á þessum herragarði og vona ég að hann sé bara ánægður þarna, þetta er allavega draumadjobb. Og börnin hafa það bara mjög gott. Benedikta var í afmæli í gær, á bæ sem liggur á milli Thorsager og Rønde, svo að hún fékk far með einni vinkonu sinni. Og Alexander er algjört rasskat! það má ekki opna útidyrahurðina, þá vill hann út, algjört náttúrubarn ( eins og mamma sín) ég má nú eiga smáhlut í honum, þó margir segja að hann sé alveg eins og pabbi sinn. Og Andrea gisti hjá vinkonum sínum um helgina, og þær fóru svo á sunnudaginn í Djurs Sommerland, sem var víst ofsalega gaman, hún fór svo til Århus í gær að hitta stelpu frá Sauðárkróki. Það er ein fluga að pirra mig hér, svo að ég ætla að gera árás með spaðann á lofti. En þangað til næst bæ bæ!!!

4 Comments:

  • Hæ Solla mín og öll fjölskyldan. Já - hver sagði að þú gætir þetta ekki???? Flott hjá þér og til hamingju. Héðan er allt gott að frétta, sól en bara hlýtt sunnan við húsin. Kuldinn í norðanáttinni stafar af ísjökunum sem skreyta Eyjafjörðinn núna. Hringi í þig á morgun (mál til komið - myndi einhver segja) Kveðja til allra

    By Anonymous Anonymous, At 9:23 AM  

  • hæjj....jább það er satt...ég kem 28.júní? eða júlí?... ég man það ekki;) allavega er það fimmtudagurinn fyrir verslunarmannahelgina!! og ég verð í 8 daga=).. ég hlakka til að sjá ykkur öll!! =D

    By Anonymous Anonymous, At 12:09 PM  

  • TIL HAMINGJU MEÐ AFMÆLIÐ!!!!!!!!!!!

    By Anonymous Anonymous, At 3:33 AM  

  • til hamingju med afmaelid kjutipae

    By Anonymous Anonymous, At 2:19 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]



<< Home