Heimur Sollu

Friday, May 06, 2005

Andleysi!!!!

Góðan og blessaðan daginn.
Jæja þá sit ég hér og veit í rauninni ekkert hvað ég á að skrifa. Við erum í löngu fríi núna, og maður verður verður hálf andlaus, á þessu aðgerðarleysi. Svo kemst maður ekkert út, því að börnin eru veik. En maður horfir bara á björtuhliðina á tilverunni, og hlakkar til sumarsins, og allra heimsóknanna, og svo er ekki langt til Djurs sommerlands um 15 min. akstur, við munum heimsækja það eitthvað í sumar, veröldin snýst nefnilega um það núna hjá börnunum hér, mér skilst að sumar fjölskyldur hreynlega búi þarna yfir sumartímann(eða þannig) og það er kostur að við getum tekið rútuna sem keyrir hér í gegn, og beint uppeftir. En hvað um það, þá ætla ég að setjast eins og klessa í sófann og horfa á einhverja mynd, ráða krossgátu, eða bara spila við börnin. en til næst bæó spæó!!!!!

1 Comments:

  • hey kíktu á bloggið mitt, stórar fréttir í gangi þar.. Anna

    By Anonymous Anonymous, At 1:09 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]



<< Home