Heimur Sollu

Monday, May 02, 2005

Tvær hetjur!!!!!

Halló allir !
Þá er fyrsti dagurinn liðinn í leikskólanum, og var þetta bara fínn dagur, og ekkert að óttast, börnin eru yndisleg og kenna mér margt. Ég fór á konsert hjá lillekor og mellemkor í skólanum hennar Benediktu, hún syngur nefnilega í lillekor, það var mjög gaman, í einu laginu sungu þau tvö og tvö saman í míkrafón, og Benedikta var ein af þeim og stóð hún sig bara mjög vel. Addi er í Århus að prufa með einhverju bandi (vonandi gengur vel ). Andrea er loksins komin heim, ég hélt að hún væri bara flutt að heiman, hún kom heim í dag með góða einkunn í dönsku, húrra fyrir þér góða mín þú getur þetta. jæja þá er ég að hugsa um að fara að halla mér, bæ í bili!!!!!

1 Comments:

  • Gott að það er allt að ganga vel þarna hjá ykkur.. tíminn líður svo hratt hérna svo við verðum komin út áður en við vitum af, hlakka til!

    By Anonymous Anonymous, At 4:28 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]



<< Home