Heimur Sollu

Thursday, May 26, 2005

Frí !!!!!

Jeg er í fríi í dag !!! jibbí gaman gaman, það er einhver ráðstefna hjá kennurunum í skólanum svo við fengum frí. Það var hinsvegar ágætt því að ég og Benedikta erum að fara til Århus, því að hún á tíma hjá augnlækni, og svona ykkur að segja þá held ég að ég þurfi að láta kíkja á sjónina hjá mér, ég get ekki lesið orðið textan á sjónvarpinu, og Addi segir að ég sé bara orðin svona gömul, það er bara bölvuð þvæla í honum, ég er ung sem lamb. Nú eru skólarnir að verða búnir þ.e. kennslan, og er Andrea að fara í próf í næstu viku, og Benedikta fer í test , en svo eru bara útivistardagar hjá þeim, og skólaferðalag, og gaman gaman. Ég náði semsagt módúltestinu , og það með glæsibrag, þó að ég segi sjálf frá þá er ég bara orðin þónokkuð góð í að tala Dönsku, og vonandi er ekki langt að bíða eftir næsta testi. Núna er ég að fara að taka mig til fyrir ferðina til Århus, og sækja Benediktu í skólann. Bæó bæó tiillll næst.

2 Comments:

  • madur er bara eins gamall og manni finnst madur vera.. og ekki lata brodur minn segja ther neitt annad!! Vona ad thad gangi vel hja Bennu hja augnlaekninum :)

    By Anonymous Anonymous, At 5:17 AM  

  • Solla.. er eg algjor aumingi ef eg fer bara heim nuna? get ekki verid herna lengur, thessi kona er of klikk fyrir mig, ma ekkert gera herna :( lestu bara um thad a blogginu minu...

    By Anonymous Anonymous, At 5:46 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]



<< Home