Heimur Sollu

Tuesday, April 12, 2005

pragtík!!!!!!!!!!!!!

halló allir!!
það er langt síðan ég hef skrifað hér, en ég hef bara ekki haft tíma til að setjast fyrir framan tölvuna. en annars er allt gott að frétta, Hanna og Óskar voru hér og við gerðum margt skemtilegt, meðal annars fórum við í piknik með fólki sem á heima í skødstrup, og löbbuðum til Kalø slots, fórum upp á mols bjerg og sáum yfir alla Danmörk eða næstum því og að lokum borðuðum við aftensmad hjá þeim. Við fórum svo út að borða kvöldið áður en þau fóru frá okkur í boði þeirra, (afmælis máltíð fyrir Adda) hann verður nefnilega fjörgamall núna á þriðjudaginn, 30 ára karlinn og svo á nú hún Andrea mín afmæli daginn eftir og er 15 ára til hamingju bæði!!!!!!!!!!! en að öðru, þá er ég að öllum líkindum að fara í pragtík núna í maí í leikskóla það verður gaman, ég á að mæta í viðtal á mánudaginn 25 apríl og svo byrja ég í mai spennandi, en ég kvíði samt þokkalega fyrir, en ég á auðveldara með að tala við börnin. og það sem er það besta, er að þetta er hér í Thorsager!!!! í næstu götu. En núna verð ég að fara að ná í börnin, svo við sjáumst síðar hér á síðunni, bæó til næst.

1 Comments:

  • Ertu þá að farað vinna á leikskólanum þarna niðfrá???

    By Anonymous Anonymous, At 2:29 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]



<< Home