Heimur Sollu

Monday, March 21, 2005

Páskafrí !!!!!!!!!!!

Halló !!!
Ég vil byrja á því að þakka þeim sem kommenteruðu á bloggið, það er gaman að vita að það er einhverjir þarna úti sem lesa bloggið. það er allt gott héðan, Alexander hefur verið veikur með allt að 40 stiga hita og við kölluðum 2. á lækni, en hann hefur það betra í dag. Didda og Björk fóru til Íslands 16.mars og við fengum bílinn lánaðann á meðan, ( c.a. 3vikur) og vil ég bara þakka kærlega fyrir það, nú getum við bara skroppið og skoðað umhverfið maaggnnaaðð. Benedikta er núna í íþróttaskóla, þau mæta kl. 9 á morgnana og eru til kl. 15, skólinn er í þrjá daga mán, þri og miðvikudag, það er örugglega mjög gaman hjá henni, hún þekkir þjálfarana þær eru flestar héðan og ein tók mjög vel á móti henni. En haldiði ekki bara að hún Solla hafi orðið veik, ég sem verð aldrei veik, ég lá bara í sófanum eitt kvöldið og gat ekki hreyft mig, ég átti að fara með Benediktu á sýningu í skólanum en ég gat það ekki svo við hringdum bara í vinkonu hennar og hún fékk að fara með þeim, og það var mjög gaman hjá henni. Andrea fór til Ugelbølle til vinkonur sinnar, og henni fannst bara mjög gaman. Addi er að vinna þó að við höfum ekki átt að mæta, við erum nefnilega í páskafríi!!! en honum finnst þetta bara mjög gaman, að smíða húsgögn fyrir heimilið. en núna ætla ég að fara að baka, við sjáumst seinna á blogginu, bæjjjjjjj til næst.

3 Comments:

  • Hello mom... við erum með kött núna =) þeim samdi nú ekkert sérstaklega vel fyrstu 2 dagana.. en nuna geta þeir svona nokkurnvegin verið í sama herbergi!! kisi (guffi) er bara svo agalega hræddur við snöggu hreyfingarnar hjá Kubbi að hann kvæsir og stekkur útí næsta horn =) en hundurinn er alveg steinhissa á þessu góli í kettinum og lætur hann alveg vera =) well well bæjó

    By Anonymous Anonymous, At 5:26 PM  

  • Hæhæ:)

    Sá ad tú skrifadir inná síduna mína. Hef sko ekkert verid ad blogga, thannig ad sídan er gott sem daud, hehe:)! En já!!! Vid verdum ad fara ad hittast. Strákarnir voru ad tala um laugardagskvöldid! Thad er fín hugmynd:) Langt sídan!!! Hlakka ofbodslega til! Núna verdum vid ad fara ad hittast oftar og rækta tengslin. Hafdu thad sem allra best og sjáumst á laugardaginn! Bid ad heilsa:)!!!

    By Anonymous Anonymous, At 9:54 PM  

  • Er sko farin ad sakna ykkar!!!

    By Anonymous Anonymous, At 9:55 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]



<< Home