Heimur Sollu

Thursday, March 31, 2005

Talvan komin!!

Hellú !
það er soltið langt síðan ég hef skrifað eitthvað hér á síðuna, en það er út af því að talvan var í straujun eða þannig, það var einhver vírus í henni. Hún á allavegana að vera betri. En það er allt gott héðan allir frískir í augnablikinu, en Addi var veikur um páskana hann fékk pestina sem Alexander var með, en við gátum þó farið í smá rúnt á bílnum, og keyrðum við til Ebeltoft og er það ótrúlega stutt héðan, það segir manni hvað þetta er virkilega lítið land. Andrés og Míra komu hér á laugardagskvöldið í mat og var það bara huggulegt, ég hefði þó viljað hafa þau aðeins lengur og Benedikta talar mikið um hana Míru sína, hún verður að koma að deginum svo að Benedikta fái notið hennar. En svo er Hanna Stína og Óskar að koma á laugardaginn og ekki er minni tilhlökkunin hjá okkur öllum, það verður gaman að sjá þau og ég vona bara að heimsóknirnar verði margar í sumar, svo endilega kíkið en ég er núna að fara að sofa og ég býð ykkur góóða nóótt.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]



<< Home