Heimur Sollu

Sunday, April 17, 2005

Afmæli!!!!!!!!! og 4 merkisafmæli!

Haaalllóóó!!!
Jæja er ég þá komin hér enn og aftur, og allt gengur vel, magnað veður !!!, ég held bara að það sé að bresta á SUMAR. Sólin skín hér alla daga, og það er bara allt svo bjart. Anna Sigrún mín ég var ekki búin að gleyma þér, eða afmælinu þínu þann 21 apríl, og ég vil bara nota tækifærið hér og bara óska öllum þeim sem eiga afmæli í þessum mikla afmælismánuði TIL HAMINGJU (Jóna 4. apríl, Anna Sigga 14. apríl, Addi 19.apríl, Andrea, Sölvi og Hölli 20.apríl, Anna Sigrún 21. apríl, Ásta Guðbjörg 23. apríl, Nonni og Kolla 28. apríl, Sigga Jódís 29. apríl) ég vona bara að ég hafi ekki gleymt neinum en ef svo er þá bara til hamingju allir og sérstaklega þeir sem eiga merkisafmæli, og ég ætla að bæta einni við á listann og það er hún Lise til lykke með din fødselsdag, den 23 april hún verður nefnilega 30 ára og við erum að fara þangað á laugardaginn í veislu. Og svo er það Addi minn hann verður þrítugur á þriðjudaginn ég veit bara ekkert hvað við gerum, við kannski bjóðum bara einhverjum í grill einhverja helgina, þessum örfáu sem við þekkjum hér. En að öðru, Addi og Andrea eru að skila bílnum til Trige, Kristján og Didda eru nefnilega að koma á morgun og vil ég bara segja til þeirra þúsund þakkir fyrir lánið á bílnum við höfum allavegana skoðað okkur aðeins um hér í nágrenninu og það var bara magnað. Og svo þetta með pragtíkina, jú þetta er bara starfsþjálfun, ég fæ borgað frá Kommúnunni þetta er allavegana mánuður svo sjáum við bara til hvernig ég stend mig, ef ég stend mig vel fæ ég kanski starf þarna, ég er þarna mánudaga og þriðjudaga en í skólanum miðvikudaga fimmtudaga og föstudaga. Núna ætla ég að fara að snúa mér að öðru svo bless til næst!!!!!!!!

2 Comments:

  • Ég held að við ættum að vera með dagmömmudæmi heima hjá þér þegar ég flyt... er þaggí?

    By Anonymous Anonymous, At 6:08 AM  

  • Sæl þið öll þarna í Danmark. Innilega til hamingju með afmælið Addi og Andrea. Þetta er mikið afmælisflóð. Nokkur merkis, t.d. Nonni og Kolla og makarnir líka. Allt gott að frétta af mínum hóp og allir biðja að heilsa.

    By Anonymous Anonymous, At 3:06 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]



<< Home