Heimur Sollu

Tuesday, December 05, 2006

Jólakort.

Hæ,hæ jæja þá nálgast jólin óðum, og við höfum ákveðið að takmarka jólakortasendingar til Íslands, því að það er svooo dýrt í staðin komum við til með að kommenta hjá hinum og þessum vinum okkar jólaóskir, það eru bara ættingjar okkar sem fá að sjálfsögðu kort, ég vona að enginn verði sár, en það var nú bara þetta sem ég vildi koma á framfæri. ég blogga meira seinna, vonandi þegar barnið er fætt, það fæðist vonandi á morgun á afmælisdegi pabba, en þangaðtil segi ég nú bara bæjó spæó

4 Comments:

  • Já ég vona það líka =) Sendi þér góða hríðarstrauma í nótt og svo ennþá sterkari og betri þegar ég vakna.... eða um hálf 5 =) síja eftir 2 vikur sirka!!!!!!

    By Anonymous Anonymous, At 11:04 AM  

  • Solla gangi þér vel með bumbubúann.
    Besta kveðja til allra.
    Óli og Jóa

    By Anonymous Anonymous, At 3:06 PM  

  • Hey er krakkinn kominn??????
    Vonandi þín vegna en annars bíður maður bara spenntur eftir fréttum.Ég vona að þú sért bara á hospitalinu núna með barnið og allt í góðu..Gangi þér vel:)Kveðja bumban á Akureyri..

    By Anonymous Anonymous, At 12:09 AM  

  • Frábærar fréttir Solla mín,vonandi gengur allt vel og já ég skal sko hugsa vel til þín á morgun....Kveðja bumban sem bíður á Akureyri

    By Anonymous Anonymous, At 11:27 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]



<< Home