Heimur Sollu

Wednesday, May 31, 2006

Sólin skín vei !

jæja, það lítur bara út fyrir það að vera rigningarlaust í dag, sólin skín og aðeins heitara en hefur verið enda eru mánaðarmót og danir segja að sumarið byrji núna vona bara að það standist. Ég er búðin að lofa krökkunum að fara til Djurssommerland á morgun og þá vona ég að sólin skíni á okkur. Ég er búin að vera mjög dugleg núna í gær tók ískápinn hátt og lágt og á eftir ætla ég að gera hreint á baðinu og í forstofunni, búin að taka eldhúsið í gegn. Addi tók gömlu tölvuna niður og við erum með, ég verð að segja andsk.:( fartölvu, það er glatað að skrifa á þetta ég verð gjörsamlega að fylgjast með hvar ég er, því stundum er ég komin inn í miðja setningu einhverstaðar annarstaðar, þannig að ef það eru einhverjar villur þá er það tölvunni að kenna arg. ég er bara eitthvað döpur í dag svo bless í bili, til næst.

3 Comments:

  • Don't be saaaad:( en annars bið bara að heilsa.... sakna ykkar:(

    By Anonymous Anonymous, At 11:21 AM  

  • Jeijjjj... örfáir dagar í mig =)

    By Anonymous Anonymous, At 10:44 AM  

  • Hæhæ!

    Hvað er að frétta? Verðum að hittast bráðum :) ! Íslandsferðin var mjög fín, en alltaf gott að komast heim aftur! Styttist í 13. júlí ;)

    Knús Mira!

    P.s. nýjar myndir á www.123.is/mira

    By Anonymous Anonymous, At 12:00 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]



<< Home