Heimur Sollu

Saturday, June 18, 2005

Djurs sommerland!!

Góða kvöldið!!
við erum bara á leið í Djurs Sommerland, og það verður gaman trúi ég. Og það er búið að vera alveg þrælgaman hér um helgina, og veðrið hefur ekki svikið. að vísu varð ég vitni af slysi , þegar kona datt um band og beint á andlitið, og það blæddi mikið úr höfðinu á henni, og ég náttúrlega fékk sjokk, ég er virkilega viðkvæm fyrir öllu svonalöguðu. En fyrir utan þetta þá hefur þetta bara verið frábært. Ég fór með Benediktu til augnlæknis á föstudaginn, það kom í ljós að hún væri fjarsýn og hún þarf gleraugu, við förum svo á þriðjudaginn aftur og að öllum líkindum fær hún gleraugu þá. Hölli er hér nú, og þeir vilja labba niður á svæði og kíkka á liðið þar, því þar er magnað stuð í gangi. En til næst bæó spæó!!!!!!!!!!!!!

1 Comments:

  • Hei, er ekki hægt ad hafa aðra svona bæjarhátið þegar við komum??!!

    By Anonymous Anonymous, At 2:45 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]



<< Home