Heimur Sollu

Friday, May 18, 2007

Hejjjj !! hver á afmæli í dag ????

Að dönskum tíma er 19 mai runninn upp og hver skildi nú eiga þennan dag??
Hver önnur en unglambið hún ég =0). Ég held það nú, og ætli ég baki ekki í tilefni dagsins eitthvert gúmmelaðið, eða svona þegar ég hef sofið þreytuna úr mér eftir gærdaginn langa eða þann sautjánda við vorum nefnilega með þeim fyrstu sem mættu í djurssommerland þetta árið,að vísu voru ansi margir sem mættu þennan fyrsta dag og voru biðraðir í flest tækin en þetta var bara mjög góður dagur, voru vinir okkar úr sveitinni með okkur, og tókum við með okkur nesti svo var sest niður og borðað og spjallað heil ósköp. Addi heimtaði að ég færi með honum í thorshamar og ég rétt slapp fyrir horn, það var nefnilega svo löng biðröð og fáir vagnar, þannig að það var hætt við það, en ég lofaði honum að fara næst svo ég neyðist vist til þess oooooooo . Við vorum nátturlega þarna alveg til lokun, svo var brunað heim hundurinn sóttur og beint í sveitina og þar var borðaður kvöldmatur og fórum við ekki heim fyrr en um miðnætti svo þið getið trúað því að ég var virkilega þreytt þegar ég vaknaði morguninn eftir, það var einsog ég hefði verið á blindafylleríi. ooooooooo ég kem til með að sakna þeirra mikið,en jæja ég hugsa að ég fari bara að sofa, svo ég verði ekki úber þreytt á morgun, sjálfan afmælisdaginn. Tillykke med fødselsdagen Søde pige ;) sjáumst seinna góða fólk hafið það barasta gott. si u later, hej hej

6 Comments:

  • Til hamingju með afmælið Solla sæta, þú manst að við eldumst ekki, þroskumst bara :) Hlakka til að sjá ykkur í sumar og panta ferð í Djurssommerland þegar ég kem :)

    By Anonymous Anonymous, At 5:37 PM  

  • Til hamingju með daginn. Knús frá UK. Auður, Birgir, Tiana og Emil

    By Anonymous Anonymous, At 7:38 AM  

  • Til hamingju með afmælið =)

    By Anonymous Anonymous, At 9:14 AM  

  • Til hamingju með afmælið. Kveðja frá Noergi, Guðfinna, Hjalti Árnason, Monica, Hjalti P, Árni og Anna

    By Anonymous Anonymous, At 10:26 AM  

  • Hæ Solla mín.

    Til lukku með afmælið, mundu að aldur er afstætt hugtak eftir tvítugt.

    Sjáumst vonandi fljótlega, það er kominn tími á hitting.

    By Anonymous Anonymous, At 2:15 PM  

  • Til hamingju með afmælið Solla.Kv Jóa og Óli.

    By Anonymous Anonymous, At 4:39 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]



<< Home