Heimur Sollu

Sunday, February 27, 2005

Pay day!!!

kæra dagbók!!
það er nú langt síðan ég hef skrifað í þig. En ég vil rita fáein orð, þessi mánuður er bara að verða búinn, það er útborgunardagur á morgun, það er borgað alltaf út hér síðasta dag hvers mánaðar. frábært!!!!! en ég held að Alexander sé að verða veikur aftur, hann er kominn með kvef, hálsbólgu og hósta, en hann er ekki með hita (enn) vonum að hann rífi þetta bara úr sér. Addi og Lars voru að æfa og sveimérþá ég held bara að það verði ekki langt í frægðina, Addi ælir bara lögunum út úr sér eins og ekkert sé, og ég verð að segja að þetta verða þrusu smellir. Benedikta var að koma úr sveitinni, frá vinkonu sinni, og var að vonum mjög ánægð, Andrea er hjá Björk, hún er kanski á leiðinni heim, það var þorrablót hjá íslendingunum í gær og ég fór ekki stupid me!! ég fann bragðið af öllum súra matnum, nammi, namm. En það þýðir ekki að fást um það. en nú verð ég að fara að elda bæó spæó !!!!!!!!!!!!!!!!!!

1 Comments:

  • Þannig að hann ælir bara á gólfið og týnir lögin úr ælunni?

    Hölli.

    By Anonymous Anonymous, At 4:54 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]



<< Home