Heimur Sollu

Thursday, February 03, 2005

Lína Langsokkur (Pippí)

Góðan daginn.
Ég er búin að koma Benediktu af stað í skólann, þau áttu að mæta í búningum. Við fórum á fætur snemma til að koma henni í búninginn, og mála. Það verður sleginn kötturinn úr tunnunni, og valinn kattardrotning og kóngur, síðan verður boðið uppá sódavatn og bollur. Svo verður þetta endurtekið afturá sunnudaginn. Við Alexander erum ein heima, við ákváðum að hafa hann heima fram yfir helgi, þá verður hann alveg búinn að jafna sig af pestafárinu. Það verður gaman að fara aftur í skólann, og í vinnuna, og þetta verður allt farið að rúlla sinn vanagang. Annars ætla ég að fá mér eithvað að borða, ég veit ekki hvenær ég blogga næst, það er nefnilega komin helgi og Addi verður heima, svo það verður ekki mikið um skrif, en við höfum það ábyggilega bara næs um helgina. bæó í bili.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]



<< Home