Heimur Sollu

Thursday, July 10, 2008

loksins,loksins,loksins


Ég hef bara ekki haft neinn tíma til að skrifa nokkuð hér, því ég hef haft nóg annað að gera. Ég vinn fulla vinnu og svo er það heimilið eftir kl.fjögur, og um helgar er það tiltekt og þessi litli garður sem við höfum hér og skemmtigarðarnir. En núna er ég heima í veikindafríi því að ég fékk slæman verk í kviðinn á þriðjudagsmorguninn og ég fór til læknis sem sendi mig svo til Randers sygehus í rannsókn og það kom í ljós að ég er með stóra blöðru á öðrum eggjastokknum og fer í aðgerð á mánudaginn þar sem hún verður fjarlægð.

Svo er hann Blessaði Garfield okkar dáinn og varð mikil sorg hér á bæ, sérstaklega hjá sjálfri húsmóðurinni, hann var bara einn af trúðum fjölskyldunnar, hann dansaði alltaf fyrir utan svalahurðina þegar hann vildi koma inn. Hann hvarf eina helgina og hélt ég að hann hefði bara farið á kvennaveiðar og hefur hann sennilega verið að því þegar hann varð fyrir bíl á Ryomgårdsvej. Við vorum að fara í Djurssommerland þegar uppgötvaðist að Benidiktu vantaði gleraugun sín og var snúið við og þá sá ég okkar elskulega kött liggja í vegkantinum. Fór jarðarförin fram hér í garðinum og var búinn til fallegur kross og ætlum við að kaupa fallegt tré eða blóm sem við gróðursetjum á leiðinu hans. Blessuð sé minning um þína stuttu ævi elsku Garfield. Ekki áttir þú níu líf varst rétt orðinn ársgamall. þegar líf þitt var tekið.

Fyrir utan þetta er bara allt gott að frétta héðan við erum búin að fara nokkrar ferðir í djurssommerland, og á sunnudaginn komu Andrés og Míra með okkur, og ég afrekaði það að fara í Piraten, þennan stóra rutscíbana og ég argaði svo mikið að ég varð þurr í hálsinum og öll aum og var líka með lokuð augun næstum allan tíman, en gott að þetta er yfirstaðið því nú fæ ég frí fyrir nöldrinu í Adda allavegana í bili. svo höfum við farið í skandinavisk dyrepark, þar eru dýr sem finnast hér í skandinavíu, og eru myndir af þessum dýrum inná barnalandssíðunum ásamt mörgum fleiri, það tók mig kvorki meira né minna en 5-6 tíma að setja myndirnar inná síðurnar enda held ég að það séu um 100 myndir inná hverju albúmi. Anita og Snæþór eru komin til danmerkur og eru búin að fá litla íbúð í Grindsted, en Snæþór er að vinna í litlum bæ nálægt Grindsted sem heitir Starup, svo er maðurinn sem leigir þeim að athuga með vinnu fyrir Anitu í legoverksmiðjunni i Billund, hann vinnur þar og sagði að það vantaði vinnuafl þar og það vantar líka á sjukrahúsið í Grindsted og er verið að athuga með það líka, svo vonandi rætist fljótt úr með vinnu fyrir hana.

Það er skrítið en dáltið þægilegt að vera næstum barnlaus hér heima, en Kristófer og Benedikta eru jú hér en tvö yngstu eru í pössun, svo næ ég í þau um kl. fjögur. Nu sit ég hér í tölvunni og Kristófer er úti að slá því ég má ekki ofgera mér dejligt.

Við höfum líka tvisvar verið boðin í mat til Andrésar og míru og höfum við haft það mjög huggulegt og næs, það er líka alltaf gaman þegar ég þarf ekki sjálf að elda, enda ét ég aldrei eins mikið og þá. Okkur var líka boðið í einsárs afmæli til Isabellu og fengum við ýmislegt góðgætið. mmm þær sem ég vinn með segjast ekkert skilja í því að ég sé ekki feitari því ég get borðað heil ósköp þegar mér er boðið upp á einhverskonar góðgætið enda eru þær duglegar við að koma með kökur og slik í vinnuna sem við borðum svo í pásunum.

einu sinni til tvisvar í mánuði fær Addi stóran pappakassa fullan með ávöxtum og grænmeti sem er alveg nýtt og hann borgar aðeins 200kr. fyrir þetta. það er t.d. stór vatnsmelóna og tveirpokar vínber og hellingur af eplum, plómum, gúrkum, tómötum og káli og bara ýmislegt annað góðgætið.

jæja ég læt þetta gott heita í bili sollan kveður með bros á vör, þið megið hugsa til mín á mánudaginn. FARVEL!!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]



<< Home