Heimur Sollu

Friday, January 28, 2005

pestarfaraldur!!!!

Góða kvöldið!!Hér sit ég og get ekki annað. Alexander er búinn að vera veikur í viku og er nú kominn með lungnabólgu og er með háan hita og Benedikta fór í skólann á mánudaginn og lagðist svo í rúmið. Hún lá allan þriðjudaginn í hálfgerðu móki, en er búin að jafna sig. hún er núna með vírus í augunum, eða þau bæði og hafa þau fengið dropa við þessu sem kostar þrek og tár. Hún verður vonandi orðin góð á mánudaginn, svo hún geti farið í skólann. Þetta er einhver pesti sem leggst eingöngu á börn, og varir lengi. Það eru svo miklar hitabreytingar hér að það er ekki nema von að pestirnar skjóti upp kollinum, en ég vona að þetta fari batnandi, og Alexander nái sér upp úr þessu. bæó í bili. p.s.(ég veit að ég er löt að skrifa en ég hef bara ekki haft tíma)bæ bæ

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]



<< Home